ขอเชิญเข้าทดลองใช้งานฐานข้อมูล

ขอเชิญเข้าทดลองใช้งานฐานข้อมูล  Academic OneFile และฐานข้อมูล National Geographic Virtual ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2558 ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2558 รวมระยะเวลา 3 เดือน

  • ฐานข้อมูล Academic OneFile                                                                รายละเอียด : เป็นฐานข้อมูลที่ครอบคลุมวารสารวิชาการสหสาขาวิชา อาทิด้าน วิทยาศาสตร์ การแพทย์ การศึกษา วิศวกรรมศาสตร์ และบริหารธุรกิจ เป็นต้น โดยมีจำนวนบทความภายในกว่า 63 ล้านบทความ และมีรายชื่อวารสารกว่า 16,600 รายชื่อ ซึ่งมีวารสารที่ได้รับการรับรอง Peer-Review จำนวน 7,769 ฉบับ และมีเอกสารฉบับเต็มจำนวน 6,944 ฉบับ                                  URL : http://infotrac.galegroup.com/itweb/?db=AONE

Academic OneFile

  • ฐานข้อมูล National Geographic Virtual                                                รายละเอียด : เป็นฐานในการศึกษาข้อมูลในการสำรวจโลกได้ในทุกแง่ทุกมุม ในรูปแบบของ Virtual Library ผ่านทางออนไลน์ ค้นหาง่ายผ่านทางช่อง Search โดยสามารถค้นหาข้อมูลในการศึกษาค้นคว้าย้อนหลังได้ตั้งแต่ ค.ศ. 1888 – ปัจจุบัน                                                                                            URL : http://infotrac.galegroup.com/itweb/?db=NGMA

Geographic Virtual

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น